Công Ty TNHH TV XD và TM Bình Hoa

VP TP. HCM - HCMC Office :
327/9B/16 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh Tp.HCM HP0903967439 email : hdangbinh@gmail.com
Facebook:
http://www.facebook.com/binhhoasaigon
http://www.facebook.com/binhhoacompany

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới


kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới
Trải rộng trên khu vực có diện tích 18.000 m2, Metropol Parasol được xem là kiệt tác kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới.
Chiêm ngưỡng kiệt tác kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới
Metropol Parasol là quần thể kiến trúc bằng gỗ nằm ở Quảng trường La Encarnación – quảng trường cổ ở Seville, Tây Ban Nha. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức Jürgen Mayer Hermann, công trình này nằm trong dự án khôi phục Quảng trường Plaza de la Encarnacion vào năm 2004.
Mọc lên giữa những tòa nhà từ thời trung cổ, Metropol Parasol là biểu tượng mới của Seville, một trong những thành phố xinh đẹp và cổ kính nhất Tây Ban Nha.
Không gian rộng lớn cộng với thiết kế độc đáo đã biến nơi đây trở thành một trung tâm đô thị lý tưởng cho mọi hoạt động văn hóa, bao gồm cả quán bar và nhà hàng.
Quần thể kiến trúc này bao gồm 4 tầng với diện tích toàn bộ mặt sàn là 12.670 m2 và chiều cao lên đến 28,5 m cùng một tòa nhà trung tâm diện tích 5.000 m2.
Metropol Parasol được hoàn thành năm 2011, sau 7 năm thiết kế và thi công, tiêu tốn khoảng 90 triệu Euro (tương đương 115 triệu USD).
Tầng thượng của Metropol Parasol là một không gian mở, thoáng mát, thường được sử dụng là nơi để tổ chức các sự kiện công cộng.
Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.
source
Tre Dep Online

2 nhận xét: