Công Ty TNHH TV XD và TM Bình Hoa

VP TP. HCM - HCMC Office :
327/9B/16 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh Tp.HCM HP0903967439 email : hdangbinh@gmail.com
Facebook:
http://www.facebook.com/binhhoasaigon
http://www.facebook.com/binhhoacompany

Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Bóng đá mini


Bóng đá mini

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bước tới: menu, tìm kiếm

Bóng đá mini là môn bóng đá dành cho thiếu nhi, có khi là người lớn, Mỗi trận đấu phải có hai đội, mỗi đội có tối đa là 5 hay 7 cầu thủ, trong đó có một thủ môn. Trong bất kỳ trận đấu nào của một giải chính thức do FIFA, liên đoàn bóng đá Châu lục hay Liên đoàn bóng đá quốc gia điều hành đều có quyền thay đổi cầu thủ thi đấu bằng cầu thủ dự bị. Số lượng cầu thủ dự bị tối đa là 7. Số lần thay đổi cầu thủ dự bị (kể cả thay thế thủ môn dự bị) trong một trận đấu không hạn chế và có thể được tiến hành cả khi bóng trong cuộc hoặc ngoài cuộc. Cầu thủ đã thay ra sân vẫn được quyền vào lại sân thay cầu thủ khác. Việc thay cầu thủ dự bị phải được thực hiện đúng các quy định.

Những đặc điểm của sân được xác định theo. Kích thước: Sân hình chữ nhật, chiều dọc tối đa 42m và tối thiểu 25m, chiều ngang tối đa 25m và tối thiểu 15m. Trong mọi trường hợp chiều dọc sân phải lớn hơn chiều ngang sân. Các đường giới hạn: Các đường giới hạn trên sân phải kẻ rõ ràng có bề rộng 8cm. Đường giới hạn theo chiều dọc sân gọi là đường biên dọc và đường giới hạn theo chiều ngang sân gọi là đường biên ngang. Đường giới hạn nửa sân được kẻ theo suốt chiều ngang của sân.Khung thành rộng 3m (tính từ mép trong 2 cột dọc) và cao 2m. Bán kính ở vòng tròn trung tâm giữa sân là 3m. Đặc biệt là sân mini không có vạch giới hạn 16m50 và 5m50, thay vào đó chỉ là khu phạt đền. Để vẽ khu này, bạn lấy chân 2 cột dọc làm tâm rồi kẻ vào trong sân 1/4 đường tròn có bán kính 6m, sau đó nối điểm cuối của 2 cung đường tròn này sẽ được một đoạn thẳng dài 3,16m song song đường biên ngang. Khu vực trong giới hạn của những đường kẻ đó gọi là khu phạt đền. Ở giữa đoạn thẳng dài 3,16m trên có 1 điểm gọi là điểm phạt đền thứ nhất (hay còn gọi là chấm phạt đền 6m). Trên đường thẳng góc với biên ngang (cách 10m) có 1 điểm nữa là điểm phạt đền thứ 2. Cung đá phạt góc có bán kính là 25cm. Các đường giới hạn trên sân có bề rộng là 8cm. Đấy là một số yếu tố cơ bản để vẽ kích thước cho 1 sân mini.

source

http://vi.wikipedia.org/wiki/B%C3%B3ng_%C4%91%C3%A1_mini

SÂN BÓNG ĐÁ MINI
KIM SƠN
Hẻm Kim Sơn – Đường Phạm Hùng – Chánh Hưng –
Bình chánh
Tel : 01685981189
Sân bóng mini nền đất nện giá bình dân từ 50.000đ/h ( đá ngày ) đến 140.000đ/ h( đá buổi tối)
Nhân dịp khai trương mời các bạn trẻ đá miễn
phí đến ngày 15/8/2009

Ảnh này đã được thu nhỏ. Bấm vào đây để xem ảnh với kích thước chuẩn. Kích thước thực là 768x500.

source
http://www.bongda.24h.com.vn/forum/showthread.php?t=136228

SÂN BÓNG ĐÁ MINI BẰNG CỎ NHÂN TẠO BÌNH CHÁNH

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khoẻ của người dân sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, Công ty TNHH MTV TM DV Vạn Thịnh đã xây dựng sân bóng đá mini bằng cỏ nhân tạo tại Trung tâm Văn Hóa Thể dục Thể thao Huyện Bình Chánh. Với mặt sân làm bằng cỏ nhân tạo rất lý tưởng cho luyện tập và thi đấu bóng đá, kích thước sân đạt tiêu chuẩn, có hệ thống làm mát, hệ thống đèn cao áp chiếu sáng về đêm… chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp mọi cá nhân và tổ chức có nhu cầu. Tại Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao Huyện Bình Chánh còn có các dịch vụ khác như hồ bơi, sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, các lớp võ thuật, thể dục thẩm mỹ, quán cà phê giải khát, cửa hàng quần áo và dụng cụ thể thao, khu vui chơi trẻ em… là một địa điểm lý tưởng phục vụ cho nhu cầu luyện tập thể dục thể thao và sinh hoạt giải trí lành mạnh cho mọi người. · Địa điểm sân bóng: Tại Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể Thao Huyện Bình Chánh (phía cổng vào Hồ Bơi) Địa chỉ E8/9A Đường Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM · Giờ giấc hoạt động: từ 6h đến 22h hàng ngày (kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ) · Tiền thuê sân: 150.000 đ/giờ bất kỳ. Miễn phí nước uống. Nếu sau khi hết giờ, khách có nhu cầu sử dụng thêm và sân còn trống thì chúng tôi tính tiền thuê sân thêm vẫn theo giá trên. Chúng tôi nhận tổ chức các giải thi đấu bóng đá cho mọi cá nhân, đơn vị có nhu cầu. · Liên hệ đặt sân: Để tránh chờ đợi xin vui lòng gọi điện thoại đến số 01267408088 để đặt sân. Nếu không đặt sân trước, khách có thể trực tiếp đến sân gặp nhân viên trực tại sân, nếu sân vẫn còn trống có thể thuê sân ngay. Chúng tôi hi vọng sân bóng đá mini bằng cỏ nhân tạo tại Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao Huyện Bình Chánh sẽ là một sân chơi bổ ích, mang lại niềm vui và sức khỏe cho tất cả mọi người. Trân trọng.


source
http://www.raovat123.com/t.1212308.san-bong-da-mini-bang-co-nhan-tao-binh-chanh.html

Luật bóng đá mini(P1)

LUẬT 1 : SÂN THI ĐẤU

Những đặc điểm của sân được xác định theo hình vẽ 1 và 2 sau đây:

1. Kích thước: Sân hình chữ nhật, chiều dọc tối đa 42m và tối thiểu 25m, chiều ngang tối đa 25m và tối thiểu 15m. Trong mọi trường hợp chiều dọc sân phải lớn hơn chiều ngang sân.

2. Các đường giới hạn:Các đường giới hạn trên sân phải kẻ rõ ràng có bề rộng 8cm. Đường giới hạn theo chiều dọc sân gọi là đường biên dọc và đường giới hạn theo chiều ngang sân gọi là đường biên ngang. Đường giới hạn nửa sân được kẻ theo suốt chiều ngang của sân. Ở chính giữa đường giới hạn này có một điểm rõ ràng gọi là tâm của sân. Lấy điểm này làm tâm, kể một vòng tròn có bán kính 3m.

3. Khu phạt đền:Từ biên ngang của mỗi phần sân, lấy chân 2 cột dọc cầu môn làm tâm kẻ vào trong sân 1/4 đường tròn có bán kính 6m, nối điểm cuối của 2 cung 1/4 đường tròn được đoạn thẳng dài 3,16m song song và cách đều đường biên ngang (đường cầu môn) 6m. Khu vực trong giới hạn bởi những đường kẻ đó gọi là khu phạt đền. Đường giới hạn này gọi là đường 6m.

4. Điểm phạt đền thứ nhất:Trên đường 6m và ở giữa đoạn thẳng 3,16m có một điểm rõ ràng. Đó là điểm phạt đền thứ nhất.

5. Điểm phạt đền thứ hai:Trên đường thẳng góc với biên ngang ở vị trí cách biên ngang 10m có một điểm rõ ràng. Đó là điểm phạt đền thứ hai.

6. Cung đá phạt góc:

a. Lấy tâm là giao điểm của biên dọc và biên ngang của mỗi góc sân, kẻ phía trong sân 1/4 đường tròn có bán kính 25cm. Đây là vị trí đặt bóng khi đá quả phạt góc.

b. Có thể kẻ phía ngoài sân một đoạn thẳng vuông góc với đường biên ngang cách điểm góc sân 5m để xác định vị trí đứng của cầu thủ đội phòng thủ khi đối phương thực hiện quả phạt góc.

7. Khu vực thay cầu thủ dự bị của mỗi đội bóng:Trên đường biên dọc phía đặt ghế ngồi của cầu thủ dự bị, mỗi đội bóng có khu vực thay đổi cầu thủ dự bị của đội mình. Khu vực này nằm trên đường biên dọc có độ dài 5m, cách đường giới hạn nửa sân 5m, được xác định bởi 2 đoạn thẳng vuông góc với đường biên dọc và có độ dài 80cm (40cm ở phía trong và 40cm ở phía ngoài sân). Khi thay người, các cầu thủ phải ra, vào trong khu vực thay người của đội mình.

Ghi chú: Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, khu vực thay người của 2 đội sẽ hoán đổi để việc thay người của đội bóng được thuận lợi.

8. Khung cầu môn:Ở giữa mỗi đường biên ngang có một khung cầu môn, gồm hai cột dọc vuông góc với mặt sân, cách nhau 3m (tính từ mép trong) được nối với nhau bằng xà ngang song song và cách mặt sân 2m (tính từ mép dưới xà). Bề rộng và bề dày của cột dọc, xà ngang phải cùng kích thước là 8cm.

Khung cầu môn có thể tháo rời được, nhưng trước trận đấu phải lắp đặt chặt chẽ, an toàn và gắn cố định xuống mặt sân. Lưới phải có khung đỡ thích hợp phía sau cầu môn và được mắc chắc chắn vào xà ngang, cột dọc và mặt sân (Hình 3).

9. Mặt sân:Mặt sân phải bằng phẳng và không thô nhám. Khuyến khích nên dùng mặt sân lát gỗ hoặc phủ chất liệu. Không được dùng mặt sân bằng bê tông hoặc tráng nhựa đường.Ghi chú: Lưới cầu môn phải làm bằng sợi vải, sợi đay hoặc dây nilon. Tuy nhiên những sợi nilon không được nhỏ hơn sợi vải, sợi đay.
source
http://www.cupcuulong.vn/?a=ND&hdn_news_id=137

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét