Công Ty TNHH TV XD và TM Bình Hoa

VP TP. HCM - HCMC Office :
327/9B/16 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh Tp.HCM HP0903967439 email : hdangbinh@gmail.com
Facebook:
http://www.facebook.com/binhhoasaigon
http://www.facebook.com/binhhoacompany

Thứ Ba, 16 tháng 3, 2010

Sửa nhà thay vì mua nhà khác lớn hơn



Thursday, March 11, 2010





CHICAGO, Illinois - Hiện nay, ngày càng có nhiều chủ nhà tiếp tục ở lại căn nhà của họ, trong khi sửa sang những nhà bếp và phòng tắm và xây dựng thêm để thích ứng với các nhu cầu của họ, thay vì dọn tới một căn nhà lớn hơn, theo một cuộc thăm dò các xí nghiệp kiến trúc.

Có nhiều kiến trúc sư nói họ đang nhận thấy nhu cầu và những dò hỏi về các dự án tân trang nhà, kể cả những cải tiến về nhà bếp, phòng tắm và làm thêm phòng cho căn nhà. Và nhiều kiến trúc sư nói tình hình làm ăn trong thị trường những người mua nhà lần đầu và nhà với giá có thể kham nổi cũng cải thiện trong tam cá nguyệt thứ tư của năm 2009, so với cùng thời kỳ một năm trước, theo cuộc thăm dò về chiều hướng thiết kế nhà của Học Viện Kiến Trúc Sư Mỹ (AIA), được công bố hôm Thứ Ba. Cuộc khảo sát khoảng 500 xí nghiệp kiến trúc nhà ở được thực hiện mỗi tam cá nguyệt.

Chỗ dành cho việc chuẩn bị nấu nướng lớn hơn

Một tỉ lệ ròng 28% các kiến trúc sư trả lời cuộc khảo sát nói họ đang nhận thấy sự quan tâm nhiều hơn trong số các chủ nhà muốn tân trang nhà bếp và phòng tắm, tăng từ tỉ lệ -16% một năm trước đây, và một tỉ lệ ròng 21% nói nhu cầu xây dựng thêm phòng và thay đổi dụng đích của căn phòng đang cải thiện, so với -14% một năm trước. Các con số của cuộc thăm dò được tính toán bằng cách lấy số người báo cáo một sự cải tiến trong tình hình làm ăn trừ đi số người báo cáo một sự sụt giảm (do đó, tỉ lệ có thể là một số âm).

“Hiện vẫn còn quá sớm để cho rằng thị trường nhà ở đã hoàn toàn hồi phục, nhưng có hai dấu hiệu đáng khích lệ - các điều kiện kinh doanh tổng quát đang khá hơn nhiều so với một năm trước đây vào thời điểm này, và chúng ta đang chứng kiến sự cải thiện trong các lãnh vực đó, có thể đưa tới một sự cải thiện rộng rãi hơn trong thị trường nhà cư: tân trang và thay đổi những căn nhà hiện hữu,” theo lời ông Kermit Baker, kinh tế gia trưởng của AIA, trong một thông cáo báo chí.

“Ðang có tâm trạng nghĩ rằng lớn hơn không phải là điều tốt hơn cho căn nhà, xét trên một viễn ảnh đầu tư,” ông Baker nói trong một cuộc phỏng vấn bằng điện thoại.

Ðối với những người mua nhà lần đầu, ông Baker nói rằng tình hình có thể đang cải thiện nhờ khoản tín thuế dành cho người mua nhà lần đầu, lãi suất vay tiền mua nhà thấp và khả năng của những người mua lần đầu này trong việc mua một căn nhà mà không phải bán một căn nhà hiện hữu trước tiên.

Sửa sang nhà bếp và phòng tắm: Phần lớn, các nhà bếp đang được nâng cấp với những cải tiến và đặc điểm có tính cách thực tế để làm cho diện tích hữu dụng hơn.

Theo cuộc thăm dò, năm sản phẩm và đặc điểm thông dụng nhất cho nhà bếp là:

-Có nơi chứa đồ tái chế biến, được dành để chứa lon, giấy,... có thể dưới hình thức một ngóc ngách nào đó hoặc ngay cả một phần phía dưới các ngăn tủ của nhà bếp.

-Chỗ dành cho việc chuẩn bị nấu nướng lớn hơn.

-Các vật liệu lót sàn có thể làm mới trở lại.

-Các vật liệu cho mặt bàn bếp có thể làm mới trở lại.

-Có khu vực đặt máy điện toán hoặc những trạm tái nạp điện để tái nạp điện các máy điện toán xách tay, điện thoại lưu động và các máy PDA (một loại máy điện toán bỏ túi, thường chỉ nhỏ bằng bàn tay).

Khuynh hướng ưa chuộng sự thực dụng và ít hào nhoáng có thể được thấy ở phòng tắm. Người ta đang tránh xa những phòng tắm hơi có các ngăn kéo và kệ có thể sưởi ấm khăn tắm, và thay vào đó chú trọng vào những đặc điểm sẽ giúp họ kiểm soát tốt hơn các chi phí về tiện ích, ông Baker nói. Năm sản phẩm và đặc điểm được ưa chuộng nhất cho phòng tắm là:

-Các bồn cầu tiết kiệm nước.

-Sàn được sưởi nóng bằng hệ thống tỏa nhiệt ở phía dưới.

-Thiết kế hoặc các đặc điểm có thể thích ứng và cho phép các chủ nhà dễ sử dụng khi về già.

-Ðèn LED (Light-Emitting Diode: Ðiốt phát sáng)

-Buồng tắm hoa sen không có cửa.

source

NGUOI VIET Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét